MPS Systems B.V. (MPS) bổ nhiệm đại lý mới tại Việt Nam

MPS đã có mặt tại Việt Nam và được đại diện bởi Print & Pack Machinery Co., Ltd

     
      MPS đã bổ sung thêm đại diện địa phương tại Việt Nam, là một phần trong chiến lược mở rộng dịch vụ địa phương và sự hiện diện tại châu Á. Công ty được chỉ định là Print & Pack Machinery Co., Ltd (PPMC), tiếp sau sự chỉ định gần đây cho công ty Interwork Cre tại Philippines.
 
img-3052-349x262.jpg
The team of Print & Pack Machinery Co., Ltd. (PPMC)

      Giải thích về sự lựa chọn PPMC, Giám đốc Kinh doanh Khu vực của MPS, bà Suwannee Tantisrisuk cho biết:
“PPMC đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, máy móc, dịch vụ và đào tạo. Họ cung cấp cho khách hàng tại Việt Nam các giải pháp hoàn chỉnh từ in ấn đến hoàn thiện, dịch vụ sau bán hàng và bảo trì, đào tạo, cũng như các sản phẩm phần mềm, hệ thống quản lý dây chuyền, quy trình làm việc, phụ tùng và vật tư.

      Với sự tăng trưởng kinh tế nhanh chóng, Việt Nam là một địa phận quan trọng đối với MPS. Và với sự đồng hành cùng PPMC, chúng tôi có thể mở rộng dịch vụ và hỗ trợ của chúng tôi tới các công ty in bao bì, tem nhãn tại thị trường đang rất phát triển này”.

 
img-3057-200x267.jpg
Suwannee Tantisrisuk, Area Sales Manager of MPS Systems Asia and Mr. Hoang Ngoc Son, GD of PPMC
 

Nhà phân phối hàng đầu

      PPMC là một gương mặt quen thuộc trong ngành in ấn và bao bì ở Việt Nam với vai trò là đại diện và nhà cung cấp máy móc, thiết bị, vật tư in ấn và các sản phẩm bao bì của nhiều thương hiệu hàng đầu. Với một đội ngũ dịch vụ giàu kinh nghiệm, các khách hàng hiện tại và tương lai của MPS tại Việt Nam có thể mong đợi sự hỗ trợ cao từ PPMC cùng với các kỹ sư MPS trong khu vực.
 

Giới thiệu về MPS

      MPS Systems B.V. (MPS) là một công ty năng động, sáng tạo chuyên về chế tạo máy in flexo và in offset cho ngành công nghiệp web khổ hẹp trên toàn thế giới. Máy in của MPS được biết đến với sự đổi mới, tính linh hoạt, chất lượng in tuyệt vời và hiệu suất hoàn vốn đầu tư cao.
 

MPS. Operator Focused, Results Driven.

 
https://www.mps4u.com/news/mps-now-locally-represented-in-vietnam-by-print-pack-machinery-co,-ltd/