Tin tức

0 (0 đánh giá)

Thứ tư, 27/11/2013

ROLAND gia tăng khả năng cạnh tranh cho công ty in ở Việt Nam

Công ty TNHH giấy và bao bì Hoàng Gia đã đầu tư mua mới một máy in offset sáu màu ROLAND 700 3B của manroland để đáp ứng yêu cầu khách hàng và nâng cao năng lực cạnh tranh tổng thể của công ty trong ngành công nghiệp in ấn của Việt Nam.

Giải thích cho sự lựa chọn của mình đối với máy in sáu màu ROLAND 700 HiPrint 3B + cụm láng phủ, Tổng giám đốc điều hành - Ông Hoàng Gia Hưng cho biết:

" manroland có một danh tiếng rất tốt, đặc biệt là trong thị trường in ấn bao bì. Hầu hết các nhà máy in bao bì thành công tại Việt Nam đều đang sử dụng máy in manroland cho công việc in chất lượng cao. Điều này cung cấp cho chúng tôi sự tham chiếu vững chắc khi đưa ra quyết định đầu tư.

Hơn nữa, nhiều tính năng của máy manroland rất hiệu quả trong việc chạy các bài in khó với mực in có độ dính cao.
"

Với khoảng 500 nhân viên và vốn điều lệ 3,5 triệu €, Công ty TNHH giấy và bao bì Hoàng Gia là một trong những công ty hàng đầu ở miền bắc Việt Nam .

Chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm in ấn thương mại chất lượng cao, khách hàng của công ty bao gồm các tập đoàn đa quốc gia nổi tiếng như Samsung Mobile , Canon, Panasonic , Nokia, LG , Daewoo, Yazaky , Hanel Sumi và Sumi Denso ...
 
Mr-HoangHung.jpg
Ông Hoàng Gia Hưng - Tổng giám đốc công ty TNHH giấy và bao bì Hoàng Gia
 

Về manroland sheetfed


manroland sheetfed là một nhà sản xuất hàng đầu thế giới về máy in offset tờ rời cho in ấn thương mại, in bao bì, in ấn xuất bản và các công nghệ liên quan. Công ty có một mạng lưới các công ty con tại hơn 40 quốc gia bao gồm châu Âu, châu Á, Bắc Mỹ, Nam Mỹ và Australia.

Được thành lập từ hơn 168 năm trước với những truyền thống tốt đẹp nhất của đỉnh cao kỹ thuật của Đức, cái tên manroland hiện nay là một khẩu hiệu toàn cầu về chất lượng, độ chính xác và độ tin cậy cao trong các giải pháp in offset end-to-end. manroland sheetfed hiện là một công ty thuộc sở hữu của Langley Holdings plc - tập đoàn kỹ thuật sở hữu tư nhân lớn của Anh - nhà đầu tư cốt lõi của nhiều ngành công nghiệp và thương mại trên toàn thế giới.

Theo manrolandsheetfed.com

Bookmark and Share