Tin tức

0 (0 đánh giá)

Thứ ba, 15/05/2018

ROLAND 700 EVOLUTION Ultima®

The ultimate printing machine. Manroland đang mang đến cho các nhà in bao bì và in thương mại một "hỏa lực" mạnh hơn - ROLAND 700 EVOLUTION Ultima® thế hệ mới nhất, hóa thân từ thế hệ máy in ROLAND 700 huyền thoại.

Bao bì cao cấp và các sản phẩm in thương mại cao cấp là một phân khúc nổi trội và hầu như không bị ảnh hưởng bởi sự tàn phá mà các phân khúc khác của thị trường in đã phải gánh chịu. Các nhà in bao bì và in thương mại cao cấp đã luôn duy trì và tăng lợi nhuận bằng cách đưa thêm ngày càng nhiều các giá trị gia tăng vào sản phẩm in của họ.
 
ROLAND-700-EVOLUTION-Ultima.jpg

manroland nhận thấy điều này và đã phát triển Ultima® trên thế hệ máy in mới Evolution để đáp ứng các yêu cầu thay đổi của thị trường mà các nhà in đang phải đối mặt như yêu cầu về chất lượng cao hơn, độ phức tạp cao hơn, các bài in ngắn hơn và thời gian giao hàng nhanh nhất.
 
Ultima® nhắm tới mục tiêu xử lý đồng thời và hoàn hảo tất cả các quy trình: in, ép nhũ và phủ đa dạng trên các sản phẩm in bao bì và thương mại cao cấp, với một lượt chạy duy nhất và hiệu suất lợi nhuận tối ưu nhất.

Sản xuất ra sản phẩm yêu cầu sau một lần chạy (One-pass production) - một thuật ngữ thông dụng đối với các nhà in thương mại và bao bì cao cấp, là mục đích chính của Ultima®.

"Nếu một nhà in có thể áp dụng nhiều quy trình xử lý nhất có thể lên trên tờ in khi nó đi qua máy, nó ngay lập tức sinh lợi nhiều hơn so với việc phải chuyển các pallet sản phẩm mới thực hiện được ở mức bán hoàn thiện qua công đoạn xử lý tiếp theo để đạt được sản phẩm mục tiêu", Tiến sĩ Peter Conrady, phụ trách kinh doanh toàn cầu của Manroland Sheetfed cho biết.

Một máy in Ultima® chính xác là gì? Trái tim của Ultima® chính là máy in ROLAND 700 EVOLUTION - kỹ thuật tiên tiến thế hệ mới nhất cho khổ in 3B của manroland.
roland-700-evolution2.jpg

manroland mô tả Ultima® là "một máy in với một hoặc nhiều cụm in phủ và với các công đoạn hoàn thiện đặc biệt khác". Ultima® có thể được trang bị ở mức tổi giản - chỉ đơn giản là đầu vào giấy, cụm in phủ và đầu ra giấy - hoặc nó có thể rất phức tạp với cụm in phủ trước, các đơn vị in, đảo trở, ép nhũ lạnh và cụm in phủ cuối. Cho dù với bất cứ cấu hình nào, việc chạy một lần qua máy - OnePass® luôn là yếu tố chung.

Cùng với những phát triển mới được hợp nhất trong nền tảng Ultima® là một giao diện điều khiển trung tâm thế hệ mới được thiết kế với màn hình điều khiển cảm ứng, màn hình hiển thị thông tin lớn; một hệ thống vào giấy thế hệ mới; công nghệ dây băng hút hơi mới giúp cho việc nạp tờ in êm ái, thẳng, phẳng phiu hơn; các đơn vị làm ẩm thế hệ mới nhất; vòng bi bạc đạn làm giảm đáng kể sự rung động và với phần mềm mới tinh vi hơn cho các chu trình rửa có định hướng thực tế giúp giảm thiểu thời gian dừng máy.
roland-700-evolution3.jpg

Các đơn vị phủ được trang bị tiêu chuẩn kiểu in flexo với lô anilox và buồng dao gạt - với thiết kế lưỡi dao âm nằm ở phía dưới, theo nguyên lí lực hấp dẫn cho phép trọng lực hút và cung cấp tới dao gạt lượng mực hoặc dung dịch phủ luôn đầy đủ, ổn định. Đơn giản nhưng hiệu quả.

Với Ultima®, cơ chế thay dung dịch phủ nhanh - QuickChange®coating của Manroland được trang bị tiêu chuẩn. Ông Conrady nói, "QuickChange® về cơ bản cái tên đã nói lên chính xác phẩm chất của nó". "Nó cho phép người dùng thay đổi loại dung dịch phủ sang một loại khác trong vòng chưa tới 10 phút."

Hệ thống thay dung dịch phủ nhanh QuickChange® kết hợp với một hệ thống rửa QuickChange®wash, tự động xả toàn bộ dung dịch phủ một cách tự động khi kết thúc một ca làm việc hoặc qua một khoảng thời gian xác định để chuyển qua sử dụng loại khác.

Một tính năng khác của Ultima® là các đơn vị sấy theo từng cụm phủ. Có thể là khí nóng thông thường, hồng ngoại, tia cực tím UV hoặc UV-LED.

Hệ thống in nhũ lạnh InlineFoiler của manroland cũng có thể được trang bị thêm vào kết hợp với các hiệu ứng phủ / in Ultima®, mở ra phạm vi hiệu ứng đa dạng hơn cho các bài in có giá trị gia tăng cao. InlineFoiler chiếm hai đơn vị in, với đơn vị đầu tiên làm nhiệm vụ cấp chất kết dính (loại có thể in được) lên vùng cần ép nhũ lạnh của tờ in và đơn vị thứ hai làm nhiệm vụ ép nhũ lạnh trực tiếp lên tờ in tại khu vực đã được cấp keo thông qua trục cao su in.

Thông thường, InlineFoiler được đặt ở các đơn vị in cuối, nhưng cũng có thể trang bị ở các đơn vị in đầu tiên trước khi in, như vậy có thể thực hiện in lên trên nhũ để tạo các hiệu ứng như in phối với nhũ màu. Và với nhu cầu về in nhũ ngày càng cao thì việc trang bị hệ thống InlineFoiler sẽ tạo rất nhiều cơ hội cạnh tranh cho nhà in.

Hai tính năng phụ trợ sau cũng có thể được trang bị bổ sung: hệ thống InlineInspectorInlineSorter. Thực hiện loại bỏ các sản phẩm không đáp ứng được các tiêu chuẩn về chồng màu, màu sắc và các tiêu chuẩn chất lượng khác.

Kết quả của việc phát triển hệ thống in Ultima® của manroland giúp tăng năng suất, chất lượng in và giảm chi phí sản xuất - điều mà các khách hàng của manroland sẽ ngay lập tức nhận thấy... manroland, nhà chế tạo máy in tiên tiến nhất thế giới !

 

ĐÔI NÉT VỀ MANROLAND


manroland Sheetfed GmbH là nhà sản xuất hàng đầu của Đức về máy in litho OFFSET tờ rời. Được thành lập vào năm 1871, manroland là một trong những nhà sản xuất máy in lâu đời nhất trên thế giới. Ngày nay manroland có chi nhánh tại hơn 40 quốc gia và có nhà phân phối tại hầu hết các quốc gia khác trên thế giới; là một từ khóa toàn cầu về chất lượng và độ tin cậy cao. manroland Sheetfed GmbH là một công ty thuộc sở hữu của tập đoàn công nghiệp của Anh Quốc, Langley Holdings plc.

Bookmark and Share