Tin tức

0 (0 đánh giá)

Thứ sáu, 17/08/2018

MÁY IN ROLAND 700 EVOLUTION ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM

Vietnam's first ROLAND 700 EVOLUTION

Phú Thịnh, Công ty in thương mại hàng đầu mở rộng sang lĩnh vực in bao bì

Công ty In Phú Thịnh, một trong ba nhà in thương mại hàng đầu ở miền Bắc Việt Nam gần đây đã đầu tư một máy in Offset tờ rời mới, sáu màu với cụm phủ Roland 700 EVOLUTION dự kiến sẽ đưa vào hoạt động vào mùa thu. Với mục tiêu là mở rộng vào lĩnh vực in bao bì, tem nhãn và đặc biệt tập trung vào thị trường rất đang phát triển cho in nhựa và foil.

In Phú Thịnh được thành lập năm 2005, chuyên về in sách, sách truyện trẻ em, tạp chí, catalog và lịch. Công ty có 150 nhân viên được đào tạo và có trình độ chuyên môn cao.

"Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất với giá cả hợp lý và kịp thời, đáp ứng các yêu cầu riêng biệt", ông Trần Đức Phượng, Giám đốc và đồng sáng lập công ty cho biết.

Để đáp ứng các yêu cầu của khách hàng trong thị trường đang phát triển về in ấn trên nhựa và foil, những sản phẩm mà công nghệ sấy LED UV đáp ứng được tối ưu nhất, công ty đã quyết định đầu tư chiếc máy in đã đoạt giải thưởng, Roland 700 EVOLUTION.

Ông Trần Đức Phượng nói: “Chúng tôi tin tưởng rằng đầu tư vào công nghệ in mới nhất của thế giới là yếu tố rất quan trọng để chúng tôi đáp ứng nhu cầu của khách hàng đối với các sản phẩm yêu cầu sự sáng tạo và đa dạng. Chúng tôi tự hào là công ty đầu tiên sở hữu một máy in hiện đại Roland 700 EVOLUTION tại Việt Nam. Chúng tôi cũng là một đơn vị tiên phong tại Việt Nam sử dụng công nghệ sấy UV LED.”

Đối với việc in tem nhãn, điều quan trọng là duy trì sự ổn định, nhất quán về chất lượng in trên bề mặt vật liệu in cao cấp mà không ảnh hưởng tới năng suất. Các tính năng độc đáo của Roland 706 EVOLUTION rất phù hợp cho sản phẩm in cao cấp này, chẳng hạn như tốc độ in 16.000 tờ/giờ, khả năng in mực lưỡng tính với ba đèn LED Interdeck và LED UV tại đầu ra giấy; gói hiệu suất in SmartCard tối ưu cho in nhựa, chống trày xước bề mặt cùng với các thiết bị thổi thu hồi bụi mực được bố trí tích hợp trong lưới bảo vệ của từng đơn vị, đường rửa bổ sung cho việc cung cấp từng loại dung dịch rửa riêng biệt cho việc rửa mực in thường/UV/mực nhũ; và hệ thống phân bố mực in 3 lựa chọn – TripleFlow cho thích hợp với sự bố trí vùng mực trên tờ in của mỗi bài in khác nhau.

Một số chức năng QuickChange cho việc chuẩn bị/thay bài nhanh cùng với màn hình quan sát 55” VisualPilot Visualization, hệ thống kiểm soát màu ColorPilot Smart… giúp giảm thiểu thời gian chuẩn bị bài và đảm bảo hiệu suất cao hơn cũng như kiểm soát chất lượng hiệu quả hơn cho các bài in bao bì, tem nhãn chất lượng cao.

“Ngoài danh tiếng được biết đến của Manroland Sheetfed trong ngành công nghiệp Bao bì, Roland 700 EVOLUTION còn có rất nhiều tính năng tiên tiến để đem lại giá trị gia tăng cho bao bì và tem nhãn chất lượng cao. Với hệ thống sấy LED UV, máy in mới này giúp chúng tôi tự tin để mở rộng hơn nữa hoạt động in ấn của chúng tôi linh hoạt trên tất cả các loại bao bì, tem nhãn. Roland 700 EVOLUTION không chỉ cung cấp cho chúng tôi phạm vi rộng hơn trong lĩnh vực bao bì mà còn tăng cường khả năng sản xuất sách, tạp chí và catalogue hiện có của chúng tôi ”, ông Trần Đức Phương kết luận.

Với việc đầu tư mới này, Phú Thịnh sẽ linh hoạt hơn trong chương trình đa dạng hóa, đồng thời tăng khả năng cạnh tranh và khả năng sinh lời.

phu-thinh.jpeg

Từ trái sang phải: Ông Nguyễn Hành Trình, Đồng sáng lập và Phó Giám đốc Phú Thịnh;
Ông Hoàng Ngọc Sơn, Chủ tịch PPMC và ông Bùi Văn Mích, Đồng sáng lập và Phó Giám đốc Phú Thịnh tại
Trung tâm Công nghệ In Manroland tại Offenbach.

 

ĐÔI NÉT VỀ MANROLAND:

Manroland Sheetfed GmbH là nhà sản xuất hàng đầu của Đức về máy in litho OFFSET tờ rời. Được thành lập vào năm 1871, manroland là một trong những nhà sản xuất máy in ấn lâu đời nhất trên thế giới. Ngày nay manroland có mặt tại hơn 40 quốc gia và nhà phân phối tại hầu hết các quốc gia khác trên toàn thế giới, là một từ khóa toàn cầu về chất lượng và độ tin cậy cao. Manroland Sheetfed GmbH là một công ty con thuộc sở hữu của tập đoàn công nghiệp của Anh Quốc, Langley Holdings plc.

http://www.manrolandsheetfed.com/en-GB/news/1106/vietnams-first-roland-700-evolution

Bookmark and Share