Tin tức

0 (0 đánh giá)

Thứ ba, 14/07/2015

Công ty Bao bì Việt Hưng trang bị thêm máy in offset ROLAND 700 HiPrint thứ hai

Không quá khó để hiểu được bí quyết thành công của Bao bì Việt Hưng - luôn đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao nhất và tính linh hoạt cao nhất để đáp ứng các yêu cầu của khách hàng. Chính hai yếu tố này đã khiến cho Việt Hưng nổi bật và trở thành một nhà cung cấp giải pháp về bao bì toàn diện hàng đầu trên thị trường chỉ sau một thập niên kể từ khi bắt đầu kinh doanh.

Công ty bao bì Việt Hưng thuộc Tập đoàn Hoa Việt được thành lập từ năm 2003 với một nhà máy in diện tích 120,000 mét vuông. Đến nay Việt Hưng đã trở thành một trong những công ty bao bì lớn nhất ở miền bắc với cơ sở hạ tầng kinh doanh vững chắc, những nhân viên tâm huyết giàu kinh nghiệm và những thiết bị máy móc hiện đại có tính tự động hóa cao.

Việt Hưng chuyên về sản xuất và cung cấp các sản phẩm in thương mại chất lượng cao. Các công ty, tập đoàn đa quốc gia và các thương hiệu nổi tiếng như Samsung mobile, Canon, Panasonic, vv.. đã và đang là những khách hàng thường xuyên của Bao bì Việt Hưng. Những thương hiệu toàn cầu đòi hỏi chất lượng bao bì và in cao, phù hợp với các sản phẩm mang đẳng cấp quốc tế của họ - và Bao bì Việt Hưng chắc chắn đáp ứng được yêu cầu này.

Việc quản lý chất lượng được kiểm soát rất chặt chẽ ở mọi giai đoạn của quá trình sản xuất tại Bao bì Việt Hưng, từ đầu vào các nguyên vật liệu đến thành phẩm, lưu kho và giao hàng. "Kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt và tính linh hoạt hoàn toàn là điều phải có để đáp ứng các yêu cầu của khách hàng" - Ông Hoàng Gia Hưng, Tổng Giám đốc của Việt Hưng bao bì nói.

Màu sắc nhất quán, đồng nhất trên từng sản phẩm là một trong những thách thức hàng ngày đối với các nhà in bao bì, đặc biệt là bởi các màu nền bệt và màu half-tone thường được sử dụng trong các sản phẩm bao bì. Theo ông Hưng - "Kết quả in hoàn hảo là một trong những lý do chính tại sao chúng tôi lắp đặt chiếc máy in ROLAND 700 HiPrint đầu tiên vào năm 2013".

Đó hóa ra lại là một sự đầu tư khôn ngoan và là quyết định kinh doanh tuyệt vời. Và đến năm nay 2015 Việt Hưng tiếp tục đầu tư thêm một máy in ROLAND 700 LV 3B HiPrint mới.

"Dựa trên sự đầu tư thành công của chiếc máy in Manroland đầu tiên, chúng tôi có căn cứ rất tốt để tin rằng các công nghệ in hàng đầu của Manroland có thể đưa sản phẩm chúng tôi lên một cấp độ mới" - ông Hưng nói - " Việc đầu tư lần này vào chiếc máy in ROLAND 706 LV thứ hai là một phần quan trọng trong chiến lược phát triển, tăng cường khả năng cạnh tranh và gia tăng thị phần của công ty chúng tôi".

Ông Hoàng Ngọc Sơn - Chủ tịch HĐTV Công ty Thiết bị In và Bao bì - đại lý bán hàng và dịch vụ của Manroland Sheetfed tại thị trường Việt Nam tự tin rằng máy in mới này sẽ cung cấp và đáp ứng chính xác những gì Bao bì Việt Hưng cần để đưa việc kinh doanh sản xuất phát triển.

Ông Sơn cho biết "Những cải tiến công nghệ mới nhất của máy mới này như hệ thống sấy IR/LT/UV 2.0 không chỉ đảm bảo duy trì chất lượng in hàng đầu mà còn giúp làm giảm chi phí sản xuất. Nó hoàn toàn có thể nâng cao tính cạnh tranh tổng thể và tính hiệu quả của Bao bì Việt Hưng và giúp họ trong việc phát triển và mở rộng kinh doanh."
 
Bên cạnh đó, máy in ROLAND 700 HiPrint với cấu hình linh hoạt sẽ hỗ trợ Bao bì Việt Hưng trong việc sản xuất các bài in khác nhau. "Theo các yêu cầu cụ thể, Việt Hưng cũng trang bị thêm mô đun SelectAntistatic cho máy với tính năng khử tĩnh điện trên bề mặt vật liệu in. Điều này có ưu điểm rất lớn khi in những vật liệu đã cán màng" - ông Sơn cho biết thêm.

Với máy in ROLAND 706 LV mới này và một máy in ROLAND 706 LV hiện có, Việt Hưng có một bộ đôi làm việc năng động, hiệu quả, đảm bảo vị trí dẫn đầu của họ trong một ngành công nghiệp có tính cạnh tranh cao.
 
1-mr-19.jpeg
 
Hợp tác thành công lần thứ 2.
Bên trái: Ông Hoàng Gia Hưng - Tổng giám đốc Công ty Bao bì Việt Hưng.
Bên phải: Ông Hoàng Ngọc Sơn - Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH Thiết bị In và Bao bì (PPMC)

Bookmark and Share