Tin tức

0 (0 đánh giá)

Thứ sáu, 26/12/2014

Lễ ra mắt thành công thế hệ máy mới ROLAND 700 EVOLUTION

Trong hai ngày 5 & 6 tháng 11 năm 2014, hơn 450 đại biểu đã tham dự buổi lễ ra mắt thế hệ máy in offset tờ rời mới rất được mong đợi của Manroland Sheetfed.

Tại Trung tâm công nghệ in - Print Technology Centre - của Manroland Sheetfed ở Offenbach, Germany, thế hệ máy in mới ROLAND 700 EVOLUTION đã được công bố với sự hoan nghênh rộng rãi.
 
evolution-group.jpeg
Hơn 450 đại biểu tham dự sự kiện đến từ khắp nơi trên thế giới

Với kiểu dáng đẹp, mượt mà mang hình dáng của tương lai, đỉnh cao nghệ thuật EVOLUTION tích hợp số lượng các công nghệ tiên tiến nhất mà công ty cho biết là sẽ mang đến cho các nhà in cấp độ chưa từng có về hiệu quả, năng suất và chất lượng hoạt động.
 
Manroland-Sheetfed-s-Roland-700-Evolution.jpg
ROLAND 700 EVOLUTION với kiểu dáng đẹp, mang dáng dấp của tương lai
 
 
Manroland-Sheetfed-Roland-700-Evolution-neu-3528.jpg
Sascha Ehrenberg - Manroland Sheetfed GmbH trình bày các điểm mới của ROLAND 700 EVOLUTION

Sự kiện này đã thu hút các đoàn khách đến từ những nơi xa xôi như Mỹ, Brazil, Australia, Nam Phi, Canada, Anh, cùng với hầu hết các nước châu Âu và một số nước Châu Á trong đó có đoàn PPMC và các khách hàng lớn từ Việt Nam.

Nhu cầu tham dự sự kiện đông đảo đã khiến cho sự kiện này được mở rộng thành hai ngày thay vì một ngày như dự kiến. Thậm chí, sau đó còn rất nhiều yêu cầu tham dự nhưng sự kiện buộc phải khép lại trong sự tiếc nuối của các đơn vị quan tâm. Tuy nhiên, công ty cũng đã có kế hoạch thực hiện một loạt các cuộc hội thảo giới thiệu thế hệ máy mới vào đầu năm tới.
 
new-console.jpeg
Giao diện điều khiển mới mang tính nghệ thuật cao với các màn hình cảm ứng

Khách hàng đầu tiên của thế hệ máy EVOLUTION, ông Gerhard Aichhorn - chủ sở hữu đồng thời là Tổng Giám đốc một nhà in hàng đầu của Áo - Samson Druck chia sẻ với các đại biểu tham dự sự kiện:

"Tôi đã là một khách hàng của manroland từ năm 1992 và luôn tin tưởng vào khả năng cũng như truyền thống của họ. Giao diện của thế hệ máy mới này rất trực quan và cho chúng ta năng lực sản xuất tuyệt vời".
 
Gerhard-Aichhorn-managing-director-of-Samson-Druck-GmbH-l-purchased-the-first-Roland-700.jpg
Ông Gerhard Aichhorn - Tổng Giám đốc Samson Druck GmbH (trái) - chủ nhân của ROLAND 700 EVOLUTION  đầu tiên chụp ảnh chung với ông Rafael Penuela - CEO Manroland sheetfed GmbH (bên phải)

Ông Rafael Penuela - CEO của Manroland Sheetfed nói rằng bất chấp những khó khăn của công ty cũ thời điểm năm 2011, Manroland Sheetfed mới đã có sự thành công theo từng năm, mặc dù còn khiêm tốn, nhưng vững chắc của một công ty với bề dày truyền thống công nghệ hàng đầu:

"Manroland đã được biết đến bởi sự phát triển huyền thoại về mặt công nghệ, từ chiếc máy in Rapid Albatross đầu tiên năm 1875 cho tới sự ra mắt của công nghệ dẫn động trực tiếp - Direct Drive Technology - vào năm 2007, và hôm nay, tôi tự hào giới thiệu một mốc mới quan trọng tiếp theo trong truyền thống lâu đời của chúng tôi về phát triển công nghệ trong ngành  công nghiệp in - Thế hệ máy in ROLAND 700 EVOLUTION.”

Giới thiệu về Manroland Sheetfed

Manroland Sheetfed GmbH là một nhà sản xuất hàng đầu của Đức về in litho offset tờ rời. Được thành lập từ năm 1871, công ty là một trong những nhà sản xuất lâu đời nhất của ngành in trên thế giới. Hiện nay, công ty có các văn phòng chi nhánh và các đối tác cung cấp hàng hóa và dịch vụ tại hơn 40 quốc gia và là một biểu tượng toàn cầu về chất lượng và độ tin cậy cao nhất. Manroland Sheetfed GmbH hiện là một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Langley Holdings plc - tập đoàn kỹ thuật sở hữu tư nhân lớn của Anh - nhà đầu tư cốt lõi của nhiều ngành công nghiệp và thương mại trên toàn thế giới.

Theo manrolandsheetfed.com

Bookmark and Share