Tin tức

5 (1 đánh giá)

Thứ hai, 19/01/2015

ROLAND 700 HiPrint thế hệ mới - Giảm thiểu thời gian chuẩn bị bài in đến một cấp độ mới

ROLAND 700 HiPrint thế hệ mới cũng đã được giới thiệu đến các chuyên gia in hàng đầu đến từ khắp nơi trên thế giới trong sự kiện Manroland sheetfed Evolution tổ chức vào ngày 5 & 6 tháng 11 năm 2014 tại Trung tâm công nghệ in - Print Technology Center (PTC). Hơn 450 chuyên gia ngành in trên khắp thế giới đã chứng kiến công nghệ thay bản in tự động đồng thời thế hệ mới Simultaneous Plate Loading (SPL) và sự vận hành hoạt động của một loạt các tiến bộ công nghệ mới khác.

Trong bài phát biểu chào mừng, ông Rafael Penuela - CEO Manroland Sheetfed cho biết Manroland Sheetfed thường được biết đến như là một xu thế trong lĩnh vực in offset và các dịch vụ mà Manroland Sheetfed cung cấp.
 
hiprint-event-1.jpeg
Giới thiệu ROLAND HiPrint 700; hơn 450 chuyên gia từ khắp thế giới đến thăm Trung tâm công nghệ in PTC ở Offenbach
 
hiprint-press-1.jpeg
ROLAND HiPrint 700 thế hệ mới
 
New ROLAND 700 HiPrint cung cấp nhiều phát triển và cải tiến mới. Chất lượng sản phẩm, hiệu quả sử dụng, hiệu quả về năng lượng là tối quan trọng. Chẳng hạn các dây băng hút hơi thế hệ mới tại đầu ra giấy giúp nâng cao chất lượng xếp chồng ở tốc độ cao hơn và sử dụng hơi hút ít hơn 3 lần.
 
hiprint-time-savings.jpeg
Những lợi ích trong chuẩn bị bài in với ROLAND 700 HiPrint thế hệ mới và
Hệ thống thay bản đồng thời tự động Simultaneous Plate Loading

 
990 giờ công suất sản xuất bổ sung mỗi năm sẽ trở thành hiện thực đối với một khách hàng ở Singapore. Hệ thống thay bản tự động đồng thời sẽ giúp họ đạt được điều đó. ROLAND 708P HiPrint thế hệ mới với công nghệ SPL sẽ giúp cho khách hàng này có thể cải thiện hiệu quả sản xuất của họ trong thị trường in thương mại.
 
hiprint-foiler.jpeg
Nhiều khả năng nâng cao với hệ thống ép nhũ InlineFoiler và chức năng chỉ số hóa  Indexing Function
 
Hệ thống ép nhũ tự động InlineFoiler cung cấp rất nhiều cách thức để hiện thực hóa các khả năng thiết kế và yêu cầu nâng cao. Hơn 100 khách hàng trên thế giới sử dụng ứng dụng của nhũ ép nguội khiến cho hệ thống ép nhũ InlineFoiler trở nên thực sự dẫn đầu thị trường.

Chức năng chỉ số hóa việc chuyển tải nhũ ép (indexing foil transport function) mới giúp cho chi phí hiệu quả hơn. Chức năng này cho phép dừng nhũ tại những vị trí không cần ép, chẳng hạn như ở các khoảng trống xi lanh hoặc ở bên ngoài khu vực định dạng ép nhũ. Với tính năng công nghệ này, vật liệu nhũ ép được tiết kiệm từ 19% đến 60% tùy theo từng bài in. Rất nhiều khách hàng đã sử dụng công nghệ này thành công trong hoạt động sản xuất hàng ngày của họ.
 
inline-color-pilot.jpeg
Đo và điều chỉnh màu sắc với InlineColorPilot
 
Một công nghệ khác giúp tiết kiệm thời gian chuẩn bị bài in và hao phí là hệ thống InlineColorPilot.
Các phép đo lường hoàn toàn tự động và các điều chỉnh hỗ trợ người vận hành trong thời gian chuẩn bị bài và trong lúc chạy sản xuất. Điều này giúp giảm hao phí tờ in và đạt được tờ in chuẩn sớm hơn. Trong quá trình sản xuất, InlineColorPilot tự động kiểm soát, điều chỉnh màu sắc và ghi lại bài in. Công nghệ này có trong cả hai chế độ chạy in thẳng và in đảo trở.
 
lec.jpeg
LEC - Hệ thống sấy tiêu thụ điện năng thấp hơn đối với in UV
 
Quá trình in UV hiệu quả hơn với công nghệ sấy LEC UV. Khác với với công nghệ sấy UV truyền thống, hệ thống LEC UV giảm đáng kể chi phí cho đầu tư và sản xuất.

Hệ thống này dựa trên sự kết hợp của các loại đèn phức hợp đặc biệt với các bước sóng thích nghi với mực có độ dính cao. Do đó, quá trình sử dụng ít năng lượng hơn và giảm chi phí sản xuất. Là một phần của ý tưởng cho tương lai, hệ thống LEC UV có thể được trang bị thêm ở giai đoạn sau, nếu các yêu cầu của thị trường thay đổi.
 
inlineinspector.jpeg

ROLAND InlineInspector 2.0

ROLAND InlineInspector 2.0 đảm bảo phát hiện lỗi tờ in chính xác bằng cách giám sát 100% từng tờ in. Với thao tác vận hành trực quan và thân thiện, InlineInspector 2.0 được thiết lập trong thời gian bằng rất ngắn (bằng 0). Ở tốc độ tối đa, hệ thống phát hiện các hickey, vết sọc, vết trầy xước, ... các lỗi bề mặt và các lỗi khác và giúp người vận hành xử lý một cách nhanh chóng. Kết quả giảm thiểu lỗi tờ in, giảm hao phí, mang lại hiệu quả và sự hài lòng lớn hơn cho khách hàng.
 
hiprint-ink-jet.jpeg
Inkjet Integration
 
Một hệ thống máy in phun mới tại bàn nghiêng nạp giấy của ROLAND 700 HiPrint cung cấp thêm khả năng cá thể hóa từng tờ in. Với các số series được in trên từng tờ, nó có thể được xác định và theo dõi trong quá trình sản xuất tiếp theo. Và đó chỉ là một trong những khả năng đa dụng linh hoạt tích hợp các hệ thống in kỹ thuật số trên một máy in offset.

Để tìm hiểu thêm làm thế nào máy in offset ROLAND 700 HiPrint có thể hỗ trợ và mang lại hiệu quả cao nhất cho doanh nghiệp bạn với nhiều các tính năng công nghệ mới, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi và qua email: hoangngocson@ppmc.com.vn hoặc info@manrolandsheetfed.com

Theo manrolandsheetfed

Bookmark and Share